Địa điểm tránh nắng mùa hè siêu hot

Mùa hè là thời điểm nắng nóng nhất, mọi người đua nhau đi tìm nơi chốn nắng, mà địa điểm thích hợp là miền núi hoặc bãi biển . Hãy cùng Nam Việt Travel điểm lại những địa điểm chốn nắng màu hè tuyệt vời nhất.
1.Cát Bà

Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo, nơi đây là địa điểm tránh nắng tuyệt vời cho du khách. Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển với nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, chùa chiền và đặc biệt là toàn bộ khu vực đảo đã được thành phố Hải Phòng triển khai các trạm thu phát wifi. Ngoài ra nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đặc biệt mùa hè nơi đây thu hút rất đông đảo du khách tới đây tắm cũng như nghỉ mát. Để biết thông tin chi tiết về Cát Bà, du khách có thể tham khảo Tour Du Lịch Cát Bà tại Nam Việt Travel
2.Hà Giang

du lịch Hà Giang cuốn hút người ta bởi những khúc đường đèo đầy ấn tượng, bởi những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình hay những phiên chợ rực rỡ sắc màu.Quãng đường di chuyển để đến được Hà Giang là khá dài và xa, hành trình vượt cung mây đường đèo là những thử thách đầy mê hoặc và cuốn hút với những ai yêu thích khám phá những miền đất mới. Du khách sẽ  được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thần tiên, duyên dáng và bình yên. Những vẻ đẹp được kiến tạo bởi đá và hoa.
3. Mai Châu - Mộc Châu

Du lịch Mai Châu - Mộc Châu ngày nay đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách gần xa. Một thung lũng Mai Châu yên bình trong sớm mai, du khách sẽ được tận hưởng một thung lũng ngút ngàn màu xanh của đồng ruộng. Khi đi phượt Mai Châu - Mộc Châu, chúng ta sẽ được thả hồn vào thiên nhiên chiêm ngưỡng những nếp nhà nhỏ nép mình trong dãy núi phủ kín mây mù, cho ta những dự vị và cảm xúc tuyệt vời không thể lãng quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top