Trải Nghiệm Phượt Du Lịch Mai Châu

Mai Châu là điểm giữa, điểm chu chuyển giữa Thanh Hóa (điểm du lịch Pù Luông) và Sơn La (điểm du lịch Mộc Châu). Hầu hết khi các bạn đi du lịch Mộc Châu thì đều ghé thăm Mai Châu và nghỉ ngơi tại đó một đêm.

Mai Châu là một địa điểm, một điểm đến cho những ai thích khám phá phong cảnh, thích tìm hiểu về những tập tục sống của bà con nơi đây.Nơi này hội tụ bởi nhiều nền văn hóa của các dân tộc.Một điểm đến dành cho nhiều đối tượng và sở thích khác nhau. Đây cũng là một địa điểm rất bổ ích dành cho các bạn sinh viên như tổ chức đốt lửa tại,big game, team building,thông qua các trò chơi các hoạt đông để giúp các bạn có tinh thần gắn bó với nhau,đoàn kết hơn trong công việc. 


Đến Phượt Mai Châu, chúng ta không thể nào không hướng tới 2 bản du lịch tại đây : Bản Lác, Bản Pom Cọong. Tới 2 bản này, chúng ta sẽ được hòa mình vào không khí cũng như văn hóa con người Thái và H'Mông nơi đây, ngoài ra tới Mai Châu, chúng ta sẽ qua con đèo Thung Khe - nơi rất hứng thú cho dân phượt


  • Chơi gì ở Mai Châu:
+ Đến với Mai Châu bạn có thể đi bộ hoặc xe đạp vòng quanh các bản làng :  Bản Lác, bản Pom Coong, bản Văn, bản Nhót (các bản chính)
Buổi tối là nơi nhộn nhịp nhất, các bạn có thể tham gia đốt lửa trại, múa hát, nhẩy xạp, vui chơi cùng những đoàn khách du lịch tới đây và người dân nơi đây.
 Nếu các bạn muốn khám phá nhiều hơn thì đi dọc theo quốc lộ 6 cũ, đến hồ Sông Đà, phong cảnh đẹp, trên đường đi có Thác nước (đi trong ngày)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top