Tour Hồ Đại Lải – Một khám phá mới mẻ

Địa điểm du lịch Hồ Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 40km. Nơi đây có vị trí giao thông tiện lợi cho khách du lịch quốc tế và trong nước. Hồ Đại Lải với hệ động vật đa dạng sẽ là lựa chọnlý tưởng cho những bạn thích thực nghiệm du lịch sinh thái. Nếu bạn chưa từng du lịch Hồ Đại Lải thì Nam Việt Travel sẽ tổng hợp trải nghiệm du lịch Đại Lải giá rẻ, an toàn nhằm giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất khi đến hồ Đại Lải.
Đại Lải là một trong những điểm du lịch lý tưởng, vừa gần Hà Nội, không khí trong lành mà giá tới rẻ. Nếu đang tìm kiếm điểm du lịch cho kỳ nghỉ dài, bạn có thể chọn Đại Lải là điểm đến trải nghiệm cho mình.
vẻ đẹp khi du lịch hồ Đải Lải
  • thời điểm lại Tour du lịch Hồ Đại Lải
thời điểm thú vị nhất để lên Đại Lải là từ tháng 4 lại tháng 9. Đây là khoảng thời điểm khá tươi mát, ở Đại Lải có nắng vào ban ngày, se se lạnh vào ban đêm, phù hợp để bạn hò hẹn đôi lứa hoặc đi nghỉ dưỡng với gia đình.
Với chu vi khoảng 10km2, Đại Lải được nhiều bạn trẻ tìm đi để khai phá, vui chơi. tại đây có các dịch vụ đa dạng như bơi thuyền, đạp vịt… ở giữa hồ còn có đảo Cò phù hợp để du ngoạn
Nơi đây Cách Hà Nội chỉ khoảng 60km, nên tới Đại Lải khá dễ dàng. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn đến theo hướng quốc lộ 2 hướng đi sân bay Nội Bài. Sau khi tới qua điểm soát vè Thăng Long – Nội Bài, tới ngã tư đầu tiên thì rẽ trái đến theo hướng đến Vĩnh Phúc. tới khi gặp đường Xuân hòa trộn – Vĩnh Phúc thì rẽ phải, đếnthẳng tiếp khoảng 10km là tới. Do khoảng cách cũng khá gần, nên bạn có thể lại Đại Lải bằng xe máy, nhưng cần chú trọng một vài khám phá để đảm bảo an toàn cho cả chặng đường.
du lịch Đại Lải
  • Hồ Đại Lải có gì chơi ?
– Tắm hồ :cho bạn thỏa thích đắm mình trong làn nước mát.
– Đạp vịt : cùng nhau lướt nhẹ trên mặt nước tĩnh lặng, ngoạn cảnh trời mây nước non hữu tình.
lại thuyền thăm quan các đảo xung quanh Hồ Đại Lải.
– Đạp xe quanh hồ, ngắm cảnh, chụp hình.
– Tham quan nhà trưng bày Đại Lải, là nơi thu hút các văn nghệ sĩ về đây dự trại sáng tác.
  • Ẳn gì khi du lịch hồ Đại Lải?

món ăn ngon tại Đại Lải
Đồ ăn ở Đại Lải không quá đắt nhưng theo kinh nghiệm Tour Hồ Đại Lải tiết kiệm, thích hợp thì bạn nên đem theo đồ ăn để tiết kiệm chi phí và vui chơi thoải mái hơn.
Món ngon khi hồ Đại Lải đó chính là các món được chế biến từ thịt trâu. Nếu bạn muốn mua thịt trâu khô thì có thể mua ở cửa hàng thịt trâu Xuân Hòa
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các khám phá du lịch hữu ích khác như:
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top