Nếu như địa danh Lũng Cú - Hà Giang là nơi địa đầu tổ quốc thì mũi Cà Mau là điểm mũi cuối cung của dải đất hình chữ S Việt Nam. Hãy để Nam Việt Travel giới thiệu cho bạn đôi nét về cảnh đẹp nơi đất mũi Cà Mau.

1. Hòn Đá Bạc – Cà Mau 



Hòn Đá Bạc tọa lạc tại xóm Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Đây là cụm hòn đảo gồm 3 hòn đảo to nhỏ gần nhau, ngoài ra nơi đây còn có nhiều đá granit nhỏ xếp trồng lên nhau trông rất đẹp mắt. Nơi đây cũng là một trong những cảnh tuyệt đẹp khi đi du lịch Cà Mau.

2. Rừng quốc gia U Minh hạ - Cà Mau


Rừng quốc gia U Minh Hạ là địa điểm tuyệt đẹp mà du khách không thể bỏ qua khi tới du lịch miền đất Mũi. Khu rừng với hệ động thực vật phong phú đặc trưng của vùng đất rừng ngập mặn nơi đây. Tới du lịch nơi đây, du khách sẽ được đi thăm quan bằng thuyền nhỏ để có thể khám phá đủ thứ thú vị nơi đây.

3. Mũi Cà Mau



Là người Việt Nam thì chắc hẳn ai cũng muốn 1 lần được đặt chân đến điểm cực của dải đất hình chữ S Việt Nam (điểm cực bắc : cột cờ Lũng Cú - Hà Giang, điểm cực Nam : Mũi Cà Mau). Nơi đây là điểm duy nhất trên đất liền mà có thể nhìn thấy mặt trời lặn biển Tây và mọc biển Đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top