1. Biển Cát Bà

Không kiêu kỳ như vịnh Hạ Long, thiêng liêng như non Yên Tử hay đầy ắp các dịch vụ vui chơi giải trí như đảo Hòn Tre, nhưng Cát Bà (Hải Phòng) vẫn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách. Nơi đây có núi có rừng, có sông có biển, suối chảy róc rách, thung lũng sâu thẳm và các hang động đẹp kỳ ảo. Cát Bà, còn gọi là đảo ngọc, quần đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo ở vịnh Hạ Long. Trên đảo còn có thị xã Cát Bà ở phía Đông Nam (trông ra vịnh Hạ Long), hấp dẫn cả 4 mùa bởi vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ, đã được tổ chức UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Du khách tới du lịch Cát Bà không chỉ đắm chìm dưới làn nước mát trong xanh nơi đây, mà còn được khám phá rất nhiều cảnh đẹp nơi đây như vịnh Lan Hạ, đảo khỉ, ...




2. Biển Cô Tô

Đảo Cô Tô Nằm phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, huyện đảo Cô Tô bao gồm hàng chục hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với diện tích tự nhiên gần 4.000km vuông, trong đó có ba đảo lớn nhất là Cô Tô Lớn, Thanh Lân và đảo Trần. Dân cư trên các đảo này còn thưa thớt và sống chủ yếu vào nghề cá. Quanh đảo là các bãi tắm đẹp và hoang sơ.Những bãi tắm dài , cát mịn cùng những con sóng lớn là nơi lý tưởng để tắm biển vào mùa hè.




3. Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê là tên gọi chung của dải bờ biển kéo dài chừng 10km từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Non Nước Ngũ Hành Sơn,cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 2km. Bãi Biển Mỹ Khê nổi tiếng với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh. Nơi đây cũng rất thuận tiện về giao thông, đảm bảo an toàn cho du khách, có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, các biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế,… chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.


4. Biển Sầm Sơn

Với bãi biển chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, đây là nơi tắm biển rất tốt. Biển Sầm Sơn với bãi cát vàng thoai thoải, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Đây là nơi rất lý tưởng để thực hiện các tour du lịch ngắn ngày trong dịp hè.

5. Biển Nha Trang
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành. Các di tích của người Chăm vẫn còn tại nhiều nơi ở Nha Trang.

Nha Trang được Thủ tướng chính phủ Việt Nam công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22/4/2009. Đây là một trong 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông vì giá trị thiên niên và sắc đẹp của nó.
Thiên nhiên đã ban tặng cho Nha Trang tất cả những gì mà một vùng duyên hải có thể có: Từ những hòn đảo ngoài khơi tới những bãi tắm cát trắng mịn, từ những rạn san hô kì ảo dưới lòng đại dương tới những ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong trên núi, những làng chài xôn xao ven biển, bảo tàng tĩnh lặng giữa lòng thành phố. Những yếu tố đó đã tạo nên tính cách chân thành, thân thiện, hiếu khách và cần cù của người dân Khánh Hòa. Không kín đáo như người Hà Nội, không cầu kì như người Huế, và nhịp sống cũng chậm hơn người Sài Gòn, người Khánh Hòa có tính cách phóng khoáng mà giản dị hệt như những đặc tính của vùng biển Khánh Hòa kín gió, sóng nhẹ

2 nhận xét:

  1. Đi du lịch trong nước tự túc bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đó!
    Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa

 
Top